Nắm bắt xu hướng may áo dài học sinh và bảng giá mới nhất hiện nay

Xu hướng may áo dài học sinh và bảng giá mới nhất hiện nay

Cập nhật lần cuối: 30/11/2023

5/5 - (1 bình chọn)

Bạn đang phân vân không biết may áo dài học sinh giá bao nhiêu? Cửa hàng may áo dài uy tín nhất ở đâu? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để cung cấp toàn bộ thông tin về áo dài và giá may áo dài chi tiết nhất .

Các loại vải may áo dài học sinh phù hợp 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại vải được sử dụng để may áo dài học sinh như vải voan, vải chiffon, vải lụa…. với những đặc điểm khác nhau.

  • Vải chiffon hiện nay được rất nhiều cô nàng ưa chuộng a bởi chất liệu mềm mại tôn lên vẻ đẹp thanh thoát, uyển chuyển đặc trưng của người con gái Việt Nam. Nữ sinh có thể thoải mái diện áo dài trong những ngày hè nóng nực với chất liệu rất thoát mát, nhẹ nhàng và không thấm mồ hôi. 
may-ao-dai-hoc-sinh-1

Lựa chọn vải chiffon may áo dài học sinh

Advertisement
  • Vải  lụa cũng được lựa chọn là chất vải may áo dài học sinh phổ biến. Tuy chất liệu vải lụa dày hơn vải chiffon nhưng chất liệu này vẫn được các nữ sinh lựa chọn may áo dài học sinh bởi độ bền cao, khả năng thấm hút mồ hôi cao và giúp các cô nàng tự sinh khoe vẻ đẹp trẻ trung trong tà áo dài trắng tinh khôi. 
may-ao-dai-hoc-sinh-2

Vải lụa được ưa chuộng sử dụng may áo dài học sinh

  • Vải gấm may áo dài học sinh có sự khác biệt hơn các chất liệu trên chính là các hoa văn được in chìm trên bề mặt vải. Tuy nhiên, vải này khá dày và hoa văn tương đối lớn khiến cô nàng sẽ hơi khó chịu hoặc nóng nực khi mặc trong mùa hè.

Như vậy, các loại vải như vải gấm, vải chiffon, vải lụa,.. đang được các nàng yêu thích và được sử dụng chủ yếu để tạo nên những bộ áo dài học sinh đẹp để các nàng tự tin diện trong môi trường học đường. 

may-ao-dai-hoc-sinh-3

Chất liệu gấm may áo dài học sinh độc đáo

Giá may áo dài học sinh cập nhật mới nhất

Vậy may áo dài học sinh thì giá bao nhiêu? Theo cập nhật mới nhất, giá may áo dài sẽ dao động từ 350.000 – 900.000 đồng/bộ tùy vào chất liệu may và yêu cầu thiết kế đối với mẫu áo dài. Đối với các chất vải may áo dài học sinh khác nhau sẽ có mức giá khác nhau như:

  • Giá thành trên thị trường của vải chiffon may áo dài có mức giá từ 70.000 đồng/m –  140.000 đồng/m.
  • Giá của vải lụa dùng mức giá dao động từ 110.000 đồng/m – 150.000 đồng/m (loại vải dày có giá 400.000 đồng/m).
  • Giá vải gấm may áo dài học sinh có mức giá chênh nhiều hơn từ 100.000 đồng/m – 200.000 đồng/m.

Giá may áo dài học sinh hiện dao động từ 600.000 đồng – 950.000 đồng/bộ nếu sử dụng vải may của cửa hàng. Trong trường hợp mua vải ở bên ngoài và thuê may tại cửa hàng khác, giá may sẽ từ 350.000 đồng –  500.000 đồng/1 bộ.

Advertisement
may-ao-dai-hoc-sinh-4

Cập nhật giá may áo dài học sinh mới nhất

Top 5 địa chỉ may áo dài học sinh uy tín tại khu vực Hà Nội

Các cô nàng ở khu vực thành phố Hà Nội tìm địa chỉ may áo dài học sinh uy tín ở đâu? Nếu chưa chọn được cửa hàng ưng ý thì hãy lưu lại ngay những shop uy tín dưới đây nhé:

May áo dài học sinh cửa hàng Thanh Mai

Trong hơn 10 năm hoạt động tại Hà Nội, đây là địa điểm được hàng ngàn chị em phụ nữ tin tưởng để may áo dài học sinh. Trung bình, giá may áo dài tại shop Thanh Mai dao động khoảng 500.000, các nàng sẽ được tự do lựa chọn kiểu dáng áo dài học sinh đẹp, màu sắc và chất liệu phù hợp nhất và  luôn bắt kịp mọi xu hướng. 

Hiện tại cửa hàng đang có 2 cơ sở: cơ sở 1 có địa chỉ 428 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội và cơ sở 2 có địa chỉ tại 435 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội cho các chị em trên địa bàn Hà Nội. 

may-ao-dai-hoc-sinh-5

May áo dài học sinh tại cửa hàng Áo dài Thanh Mai

Advertisement

Shop Minh Nguyệt may áo dài học sinh đa dạng

Cửa hàng áo dài Minh Nguyệt là địa chỉ may áo dài học sinh khá nổi tiếng trên khu vực Hà Nội với dòng áo dài đồng phục cho học sinh đẹp và duyên dáng. Các nàng có thể lựa chọn các mẫu áo đã được may sẵn hoặc đặt thiết kế riêng với đa dạng chất vải, giá cả phải chăng. 

may-ao-dai-hoc-sinh-6

Cửa hàng Minh Nguyệt chuyên may áo dài học sinh đẹp

Bạn có thể ghé qua shop tại địa chỉ số 8/256 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội với  khung giờ mở cửa từ 08 giờ sáng đến 21 giờ tối,  hoặc liên hệ qua số điện thoại 0936 058 720 để chọn và may những “bộ cánh” hoàn hảo nhất.

May áo dài học sinh tại cửa hàng Thu Liễu

Chị em Hà Nội chắc hẳn không còn xa lạ với shop áo dài Thu Liễu có địa chỉ tại số 58 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội270 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội. Các sản phẩm ở đây rất đa dạng, cung cấp các mẫu áo dài học sinh đẹp chất lượng với giá cả may chỉ từ 500.000 đồng/ bộ là có thể sở hữu những thiết kế mới nhất, luôn chạm tới mọi phong cách.

may-ao-dai-hoc-sinh-7

Cửa hàng Thu Liễu chuyên may áo dài học sinh đẹp

Advertisement

Cửa hàng áo dài Thùy Linh 

Với hơn 30 năm đóng góp trong ngành thời trang áo dài, Áo dài Thùy Linh đã trở thành shop uy tín bậc nhất với những thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế dành cho các cô nàng dịu dàng mặc áo dài đến trường. Hãy đến địa chỉ số 179 Tôn Đức Thắng, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội để may những bộ áo dài lý tưởng trong mùa tựu trường.

may-ao-dai-hoc-sinh-8

May áo dài học sinh tại cửa hàng Thùy Linh

Cửa hàng áo dài Hà Nội chuyên may áo dài học sinh 

Các cô nàng nhất định không thể bỏ qua shop Áo dài Hà Nội tại số 7D4 Đường Bạch Thái Bưởi, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội Khi lựa chọn địa điểm may áo dài học sinh uy tín nhất khu vực Hà Nội. Tại đây, hiện cung cấp nhiều mẫu mã với kiểu dáng độc đáo được tạo nên từ bàn tay điêu luyện của các nhà thiết kế đa tài. 

may-ao-dai-hoc-sinh-9

Áo dài Hà Nội may áo dài học sinh duyên dáng

Lưu ý khi may áo dài học sinh đẹp, duyên dáng 

Bên cạnh việc lựa chọn chất liệu và cửa hàng may áo dài học sinh, các nàng lưu ý để rinh về những bộ áo dài duyên dáng và phù hợp nhất.

Thời gian may áo dài học sinh trong bao lâu

Trung bình thời gian may một bộ áo dài học sinh sẽ thường rơi vào khoảng từ 7 đến 10 ngày. Trong trường hợp bạn cần gấp áo dài, hãy trao đổi với cửa hàng để có được mẫu áo ưng ý và phù hợp nhất với sở thích trong vòng từ 1 – 3 ngày.  

may-ao-dai-hoc-sinh-10

Thời gian may áo dài trung bình trong khoảng 7 – 10 ngày

Tip may áo dài học sinh đẹp, phù hợp với dáng người

Hiện nay, áo dài truyền thống đã trở thành trang phục được đa số trường học sử dụng làm đồng phục đến trường cho nữ sinh. Vì vậy, các cô nàng ghi nhớ các tip may áo dài ngay sau đây:

  • Lựa chọn form áo: Chị em nên may áo dài áo dài tay dáng suông, không quá ôm vào tay áo để vận động dễ dàng hơn cũng như đảm bảo mang lại sự thoải mái, dễ chịu, không nên quá bó sát khiến cho các cô nàng không tự tin khoe cá tính
  • Cổ áo dài học sinh đẹp : Chiều dài phần cổ của áo dài học sinh phù hợp nhất từ 2 đến 3cm giúp nàng không bị gò bó, khó chịu.
  • Chiều dài tà áo: độ dài hợp lý nhất của tà áo dài học sinh là cách mặt đất từ 10 đến 15 cm, vừa đảm bảo cân đối với cơ thể, tránh gây mất thẩm mỹ.
  • Lựa chọn vải phù hợp: Đối với cô nàng cao ráo, cân đối vải phi bóng là lựa chọn hợp lý giúp nàng trông thanh thoát hơn. Còn với nữ sinh đầy đặn hơn nên chọn vải trơn và họa tiết nhỏ in chìm để giúp cô nàng tự tin sải bước.
may-ao-dai-hoc-sinh-11

Mẹo may áo dài học sinh đẹp

Gợi ý các kiểu dáng may áo dài học sinh hot nhất hiện nay 

Bên cạnh thắc mắc áo dài học sinh nên may màu gì, các kiểu dáng áo dài học sinh đẹp nhất cũng được rất nhiều cô nàng quan tâm. Hiện nay có 3 kiểu dáng may áo dài học sinh được các nàng nữ sinh săn đón là áo dài học sinh cổ cao, áo dài học sinh cổ tròn và áo dài học sinh cổ vuông.

Áo dài học sinh cổ cao truyền thống

Áo dài truyền thống xuất hiện từ… đến nay vẫn là sự lựa chọn số 1 của các nàng nữ sinh trung học bởi sắc trắng dịu dàng, nữ tính của các cô nàng trong nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt.

may-ao-dai-hoc-sinh-12

Mẫu áo dài học sinh cổ cao kín đáo, dịu dàng

 Áo dài học sinh cổ tròn

Mẫu thiết kế áo dài học sinh cổ tròn phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi đối tượng như học sinh, sinh viên, người đi làm. Với thiết thế cổ áo tinh tế giúp các nàng che khuyết điểm trên cổ, tự tin diện bộ áo dài trẻ trung, năng động.

may-ao-dai-hoc-sinh-13

Mẫu áo dài học sinh cổ tròn tinh tế

Áo dài học sinh cổ vuông

Tiếp theo là mẫu áo được nữ sinh khá ưa chuộng với  thiết kế áo dài cổ vuông, tạo cảm giác thoải mái, duyên dáng,…. tự tin thả dáng khi đi học, đi làm hoặc diện trong những ngày lễ Tết. Bên cạnh áo dài học sinh cổ vuông độc đáo, các mẫu như áo dài học sinh cổ lọ, áo dài cổ thuyền hoặc áo dài học sinh chữ V cũng được nhiều nữ sinh yêu thích.

may-ao-dai-hoc-sinh-14

Mẫu áo dài học sinh cổ vuông độc đáo

Bài viết đã cung cấp xu hướng may áo dài học sinh được ưa chuộng nhất hiện nay và các tip may áo dài học sinh xinh nhất cho các nàng. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn lựa được loại vải và các thiết kế may áo dài học sinh phù hợp và hot trend nhất 2023. 

Tin tức nổi bật

13+ Ngày tốt xuất hành tháng 5 năm 2024 giúp thu hút vận may, tài lộc 

Hiện nay, việc lựa chọn ngày tốt xuất hành tháng 5 năm 2024 được xem xét khá kỹ lưỡng và cẩn thận. ...

Bố mẹ 2001 sinh con năm nào tốt? Năm đẹp sinh con cho vợ chồng Tân Tỵ

Hiện nay, các cặp vợ chồng thường lựa chọn các năm đẹp và hợp tuổi để việc sinh con được thuận ...

Vợ chồng Canh Thìn 2000 sinh con năm nào tốt, hợp tuổi?

Xem xét tuổi 2000 sinh con năm nào tốt, bố mẹ nên đánh giá theo các yếu tố phong thủy, bình giải về ngũ ...

Tuổi 1995 sinh con năm nào tốt? Bật mí về những năm đẹp sinh con

Bố mẹ quan tâm đến 1995 sinh con năm nào tốt để tạo nên một gia đình ấm êm, hòa thuận nên xem xét thật ...

Giải mã bố mẹ Kỷ Mão tuổi 1999 sinh con năm nào tốt 

Vợ chồng tuổi 1999 sinh con năm nào tốt nên lựa chọn năm hợp với tuổi của con để tạo nên một mái ấm ...

1998 sinh con năm nào tốt để em bé luôn bình an, hạnh phúc

1998 sinh con năm nào tốt giúp gia đình thêm gắn bó, con cái luôn luôn khỏe mạnh. Những thông tin dưới đây ...

Tin tức liên quan

20+ Mẫu áo dài mang nét đẹp đặc trưng của phụ nữ Việt Nam

Mỗi khi nhắc đến áo dài chúng ta đều hình dung đến hình ảnh người con gái duyên dáng, dịu dàng với những ...

Mặt trái tim đeo kính gì để tôn lên gương mặt?

Khuôn mặt hình trái tim rất đẹp nhưng việc tìm kiếm mặt trái tim đeo kính gì phù hợp có thể hơi khó khăn. ...

Mặt trái xoan nên đeo kính gì thì đẹp?

Mặt trái xoan nên đeo kính gì thì đẹp? Khám phá cùng Baamboo những bí quyết chọn kính mắt phù hợp với ...

Mặt nhỏ đeo kính gì đẹp? Mẫu kính được ưa chuộng cho mặt nhỏ

Bạn muốn biết mặt nhỏ đeo kính gì mới hợp? Đừng bỏ lỡ gợi ý các mẫu kính được ưa chuộng nhất ...

Cách chọn kính hợp với khuôn mặt nam và nữ

Tham khảo cách chọn kính hợp với khuôn mặt của bạn ngay tại đây. Các tips hướng dẫn chọn kính phù hợp ...

8+ cách phối cardigan cho người béo tự tin khoe vóc dáng

Bạn hãy cùng Baamboo khám phá ngay 8 cách phối cardigan thông minh, giúp người béo tôn lên vóc dáng và ghi điểm ...